เทศกาลการ์ตูนที่ Angoulème O.O !

เทศกาลการ์ตูนที่ Angoulème O.O !

ประวัติเล็กน้อย นี้แน่นอนก็คือ Angoulême การ์ตูน City International และภาพที่บันทึกภาพการ์ตูนทั้งหมดที่ตีพิมพ์ในฝรั่งเศส ประเภทของห้องสมุดแห่งชาติการ์ตูน ... และยังอย่างใดไม่มีอะไรจะ Angouleme เพื่อผูกความสัมพันธ์ให้ดีกับศิลปะที่ 9เมืองอุตสาหกรรมขนาดเล็กมี Angouleme ไม่มีการเชื่อมต่อโดยเฉพาะในจักรวาล 70s ต้นนี้ มันเริ่มต้นด้วยนิทรรศการง่ายๆเรื่อง"10 ล้านภาพ : ยุคทองของการ์ตูน"จัดในช่วงปลาย 1972 ใน Groux ริเริ่มของ Francis จากนั้นสมาชิกสภาเทศบาล เขามีความคิดที่จะโทร Claude Moliterni เพื่อให้ได้ภาพและเสียงสำหรับงานนิทรรศการ


ในปีถัดไป, John Mardikian, รองนายกเทศมนตรีวัฒนธรรมคือการจัดปักษ์ของวรรณคดีที่ที่เขาสงวนสองวันพุธอุทิศให้กับการ์ตูน แม้นั้นของผู้เขียนที่มีชื่อเสียงมากขึ้นลักษณะที่ Angouleme ต่อไปความกระตือรือร้นที่ตามนั้นมันก็เพียงพอที่เนื่องจากปีนี้เทศกาลถูกสร้างขึ้นในรูปแบบปัจจุบัน มันหนักเสมอเพื่อเทศกาล Lucca ในเวลาที่ใหญ่ที่สุดของชนิดในยุโรปแล้วจะจัดโดยสมาคมประธาน Francis Groux และมีเลขานุการเป็นผู้ใดนอกจาก John Mardikian ทั่วไป



ความสำเร็จของงานเป็นผลมาจากการเปิดกว้างในการสไตล์ของ strip - การ์ตูน นอกจากนี้การกระจายอำนาจของกิจกรรมสามารถ goers งานใน เมืองจะช่วยให้งานที่กระจายไปพื้นที่ infinite จริงในขณะที่ช่วยให้ผู้เข้าชมจะผสมธุรกิจกับความสุขในการทำบางเที่ยว นอกจากกว่าปีวิชาการและการประชุมอื่น ๆ คูณในทุกวิชาจึงเพิ่มแผงซึ่งเป็นงานสาธารณะ


0 Response to "เทศกาลการ์ตูนที่ Angoulème O.O !"

แสดงความคิดเห็น