ทำ ไ ม ...หั ว ใ จ ...ถึ ง เ อี ย ง ซ้ า ย ?

ทำ ไ ม หั ว ใ จ ถึ ง เ อี ย ง ซ้ า ย ?


เราใส่นาฬิกามือซ้าย
ที่ใส่มือซ้ายเพราะถนัดขวา
ยกมือซ้ายขึ้นมาดูเวลาได้ง่าย
แต่ถึงมีนาฬิกาเราก็ชอบไปสายอยู่ดี
นาฬิกาก็แค่บอกเวลา..ไม่ได้ทำให้เราไปเร็วขึ้น
คิดดูแล้ว..หัวใจก็อยู่ทางซ้ายเหมือนกัน
บางทีเราก็คิดนะ..ว่าอวัยวะในร่างกายที่มี2ชิ้น
จะอยู่ซ้าย-ขวาอย่าง
แขน,ขา,ลูกกะตาทำนองนั้น . .
แล้วที่มีชิ้นเดียว..ก็แสดงความโดดของมัน
อย่างจมูก,สะดือก็อยู่ตรงกลาง..ประมาณนั้น
แล้วทำไม..หัวใจถึงเอียงซ้ายล่ะ ? ?
บางทีเราก็คิดว่าที่เป็นงั้นก็เพราะ
ใครบางคนอยากเตือนให้เรารู้ว่า . .

หัวใจเราไม่หนักแน่นพอจะอยู่ตรงกลาง
แล้วก็ไม่มีมากพอจะแบ่งเป็นสองด้วยเหมือนกัน :)

0 Response to "ทำ ไ ม ...หั ว ใ จ ...ถึ ง เ อี ย ง ซ้ า ย ?"

แสดงความคิดเห็น