สระผมวันไหนดี ไม่ดี .. (ความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ)


ดูวันสระผม

สระผม

· สระผม วันอาทิตย์ จะมีอายุยืน

· สระผม วันจันทร์ จะมีแต่โชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง

· สระผม วันอังคาร จะชนะศัตรู

· สระผม วันพุธ ไม่ดี จะเป็นความ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี

· สระผม วันพฤหัสบดี ดีมาก และเทวดาจะรักษา เป็นสิริสวัสดิ์กับตัวท่านเอง

· สระผม วันศุกร์ ดี จะอยู่เย็นเป็นสุข

· สระผม วันเสาร์ ดีมาก ทำสิ่งใดคิดสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ


0 Response to "สระผมวันไหนดี ไม่ดี .. (ความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ)"

แสดงความคิดเห็น